Hợp tác khai hoang trồng mới cao su Dầu Tiếng-“Mốc son” ghi dấu mối quan hệ hữu nghị Việt-Xô ở Bình Dương

Cập nhật: 12-11-2013 | 00:00:00
Hợp tác khai hoang trồng mới cao su Dầu Tiếng-“Mốc son” ghi dấu mối quan hệ hữu nghị Việt-Xô ở Bình Dương Cập nhật ngày: 12/11/2013 15:24:54

Trong lịch sử đấu tranh cách mạng và xây dựng bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa, Liên Xô trước đây và Liên bang Nga ngày nay luôn là người bạn lớn của Việt Nam.

Chính sự hỗ trợ chí tình chí nghĩa vô tư trên nhiều phương diện từ nước bạn đã góp phần giúp Việt Nam vượt qua từng giai đoạn khó khăn nhất của lịch sử. Mặc dù đã trải qua hơn 30 năm nhưng lớp lớp các thế hệ cán bộ công nhân công ty cao su Dầu Tiếng vẫn không bao giờ quên được sự giúp đỡ quan trọng của Liên Xô trong chương trình hợp tác mở rộng khai hoang diện tích trồng mới cao su trước đây, tạo tiền đề thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của công ty cao su Dầu Tiếng nói riêng, ngành cao su Việt Nam nói chung như hôm nay.

 

Xem chi tiết tại đây.

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên