Họp thông qua Kế hoạch Lễ khai mạc, bế mạc Festival Đờn ca tài tử lần II - Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 03-03-2017 | 13:45:50

(BDO) Sáng 3-3, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Ban Tổ chức Festival Đờn ca tài tử lần II - Bình Dương năm 2017 thông qua Kế hoạch Lễ khai mạc, bế mạc và không gian đờn ca tài tử, ẩm thực.

Tại cuộc họp Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch đã thông qua kế hoạch tổng thể tổ chức Festival, đồng thời, giới thiệu 2 đạo diễn và các công ty sự kiện thực hiện chương trình lễ khai mạc và lễ bế mạc. Theo đó, ông Đinh Trung Cẩn – Công ty TNHH TM-DV Quảng cáo Ngôi sao mới đã trình bày ý tưởng trang trí và kịch bản chương trình lễ khai mạc; ông Nguyễn Tấn Kiệt – Công ty TNHH DV Văn hóa - Nghệ thuật Đô Hội trình bày ý tưởng trang trí và kịch bản chương trình lễ bế mạc.

 

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

 

Cuộc họp cũng đã lắng nghe các ý kiến thảo luận của các Tiểu ban, về thành phần khách mời tham dự; các mẫu thư mời, quà tặng, huy hiệu, thẻ đeo; chương trình nghệ thuật lễ khai mạc, lễ bế mạc; cách bố trí chỗ ngồi, các biện pháp ứng phó khi có mưa…

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã cơ bản thống nhất một số nội dung trong kế hoạch và đánh giá cao sự chuẩn bị của Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch và 2 đạo diễn đã lên ý tưởng kịch bản lễ khai mạc, lễ bế mạc. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đề nghị các Tiểu ban cần tập trung chỉ đạo các ngành, các bộ phận triển khai thực hiện nhiệm vụ nhằm đảm bảo mục đích và yêu cầu của một sự kiện mang tầm Quốc gia. “Để lễ khai mạc Festival diễn ra thành công và tạo nhiều ấn tượng đẹp với du khách trong và ngoài tỉnh thì sân khấu tại Quảng trường phải có mái che, chỗ ngồi của đại biểu, khán giả cần đảm bảo tính mỹ thuật, an toàn. Thành phần khách mời theo kế hoạch thì cần cụ thể hóa thành danh sách. Riêng Tiểu ban Hậu cần và Lễ tân nên phân công chặt chẽ các thành viên đón tiếp, hướng dẫn các đoàn khách sao cho chu đáo”, ông Trần Thanh Liêm nói thêm.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên