Họp thông qua kế hoạch tổ chức Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ IX – khu vực IV năm 2016

Cập nhật: 30-03-2016 | 18:28:58

(BDO) Chiều 30-3, tại UBND tỉnh đã họp ban chỉ đạo Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ IX – khu vực IV năm 2016. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng ban chỉ đạo đã chủ trì cuộc họp.

Hội khỏe phù đổng được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất với mục địch giáo dục toàn diện cho các em.

Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ IX - khu vực IV năm 2016 do Bình Dương đăng cai tổ chức với sự tham dự của 13 đơn vị gồm: Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đắc Lắc, Đắc Nông, Gia Lai, Kon Tum, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh và Bà Rịa – Vũng Tàu. Thời gian tổ chức sẽ được diễn ra từ ngày 12 đến 22-4-2016.

 Để đạt hiệu quả thiết thực, bảo đảm trật tự, an toàn và an ninh trong khâu thi đấu, ban chỉ đạo, ban tổ chức đã thành lập 9 tiểu ban để cùng cộng đồng trách nhiệm cho một hội khỏe phù đổng diễn ra đúng tầm của khu vực.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng đã thống nhất kế hoạch,  chọn sân vận động tỉnh làm lễ khai mạc vào ngày 17-4; lễ khai mạc cần được tính toán thực hiện hết sức chu đáo, trang trọng và cũng hết sức thiết thực. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh ban chỉ đạo, 9 tiểu ban cần quan tâm nhiều hơn nữa đến an ninh trật tự, thời gian ăn nghỉ của các đoàn đến Bình Dương với số lượng lớn trong cùng một lúc. Ngoài ra, ban chỉ đạo, ban tổ chức cũng cần nghiên cứu thêm những điểm đến, đặc trưng của Bình Dương để các đoàn học tập được những gì khi hội khỏe phù đổng kết thúc, xứng đáng với một Bình Dương hiền hòa, mến khách.

Song Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên