Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 14-07-2015 | 09:15:19

 Tuần qua, Phòng Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư khiếu nại, phản ánh của các ông, bà:

- Nguyễn Văn Thanh và Nguyễn Thị Phương (ngụ ấp 3, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo) khiếu nại Chi cục THADS huyện Phú Giáo không thực hiện thủ tục kê biên tài sản THA theo sự tự nguyện bàn giao tài sản của bên có tài sản bảo lãnh gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người phải THA.

- Bà Phạm Thị Tuyết Hồng (ngụ ấp Mỹ Thiện, xã Mỹ Phước, TX.Bến Cát) tố cáo ông H.N.M. cố ý gây thương tích nhằm chiếm đoạt tài sản chung.

- Chung Quốc Kiều (ngụ ấp 2, xã Tân Định, TX.Bến Cát) yêu cầu bồi thường thiệt hại về người theo luật quy định.

- Nguyễn Văn Mái và Nguyễn Thị Bông (ngụ tổ 2, KP Khánh Lộc, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) khiếu nại Công an phường Khánh Bình không có thẩm quyền thụ lý hòa giải, giải quyết tranh chấp đất đai mà thụ lý đơn và giải quyết tranh chấp đất đai.

Chúng tôi sẽ trực tiếp xác minh hoặc sao chuyển đơn, thư của quý ông, bà gửi đến cơ quan chức năng để xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ phúc đáp trên báo hoặc bằng văn bản gửi đến ông, bà.

Đề nghị bạn đọc khi gửi đơn khiếu nại, phản ánh đến Báo Bình Dương cần ghi rõ số điện thoại (nếu có) để phóng viên được phân công đi xác minh đơn khiếu nại dễ dàng liên lạc và nắm thêm thông tin của nội dung đơn.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên