Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 07-10-2016 | 08:27:44

Vừa qua, Phòng Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư khiếu nại, phản ánh của các ông, bà:

- Ông Đỗ Ngọc Oanh (ngụ tổ 13, ấp 6, xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên) khiếu nại TAND huyện Bắc Tân Uyên thụ lý vụ án tranh chấp đất của bà từ tháng 9-2014 đến nay vẫn chưa đem ra xét xử.

- Bà Nguyễn Thị Hồng Lam (ngụ 220/88A tổ 62, KP.2, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) khiếu nại Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thủ Dầu Một không thi hành bản án đã có hiệu lực pháp luật.

- Người dân phản ánh trại heo tọa lạc tại tổ 26, khu 8C, KP.Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An gây ô nhiễm môi trường.

Chúng tôi sẽ trực tiếp xác minh hoặc sao chuyển đơn, thư của quý ông, bà gửi đến cơ quan chức năng để xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ phúc đáp trên báo hoặc bằng văn bản gửi đến ông, bà.

Đồng thời, chúng tôi cũng đề nghị bạn đọc khi gửi đơn khiếu nại, phản ánh đến Báo Bình Dương cần ghi rõ số điện thoại (nếu có) để phóng viên được phân công đi xác minh đơn khiếu nại dễ dàng liên lạc và nắm thêm thông tin của nội dung đơn.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên