Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 18-07-2018 | 08:32:15

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư như sau:

Phản ánh của một số hộ dân ở phường An Thạnh, TX.Thuận An về việc vườn cây ăn trái bị ngập úng khiến cây chết; phản ánh của một số hộ dân ở khu vực phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An về việc quốc lộ 13 đoạn qua địa bàn thường xuyên bị ngập nước, nhiều xe ô tô lưu thông với tốc độ cao đã khiến nước văng tung tóe ảnh hưởng đến người đi đường; đơn của bà Trần Thị Tuyết Mai (ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) về việc mộ của người thân bà bị di dời nhưng gia đình bà không được thông báo; phản ánh của bạn đọc về việc cần phải trang bịhệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu ở khu vực Cổng Xanh (huyện Bắc Tân Uyên) để hạn chế tai nạn giao thông, đặc biệt là vào ban đêm…

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên