Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 23-03-2019 | 07:35:28

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau: Đơn của ông Lê Văn Sáu (ngụ phường An Phú, TX.Thuận An) khiếu nại về việc bị hàng xóm lấn chiếm đất, gây khó khăn cho việc đi lại, sinh hoạt; đơn của anh Lâm Văn Báo (ngụ KP.Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) khiếu nại quyết định của Công an TX.Tân Uyên về việc tạm đình chỉ điều tra vụ án anh bị chém gây thương tích cách đây 1 năm; đơn của bà Trần Thị Tuyết Mai phản ánh về hành vi xâm phạm mồ mả, hài cốt của người nhà nhưng chưa được giải quyết dứt điểm.

Thông qua đường dây nóng Báo Bình Dương, chúng tôi cũng nhận được phản ánh của người dân về việc một số đoạn đường tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên lề đường bị chiếm dụng buôn bán gây mất an toàn giao thông, ảnh hưởng đến việc đi lại của học sinh trong giờ tan trường; phản ánh của người dân về việc một số tuyến đường tại TP.Thủ Dầu Một xe ben, xe tải chạy tốc độ cao, bóp còi inh ỏi gây nguy hiểm cho người đi đường...

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên