Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 27-05-2020 | 09:43:09

Tuần qua, Báo Bình Dương có nhận được đơn của ông Nguyễn Đức Long (ngụ xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng) khiếu nại về việc mương thoát nước hơn 115m2 đất của gia đình mình bỗng “biến mất” mặc dù gia đình ông đã sử dụng đất từ năm 1975 đến nay. Cũng theo ông Long, sau khi ông khiếu nại, UBND xã Tân Hưng phân công ông Nguyễn Hoàng Giang, công chức địa chính xã phối hợp với cán bộ tiếp dân lập biên bản ghi nhận kết quả thỏa thuận về việc tranh chấp ranh giới đất giữa hao bên. “Lúc nhận lại biên bản hòa giải được lập vào ngày 26- 4-2019, tôi phát hiện cuối biên bản có thêm câu “Đây làm cơ sở phần chiều dài 24,5m, cách mép mương nước là 4,7m xác định diện tích dùng chung giữa các bên”. Dòng chữ này cán bộ Giang tự ý ghi thêm vào văn bản sau khi chúng tôi ký đã gây ảnh hưởng đến quyền lợi của tôi, nên tôi yêu cầu lãnh đạo UBND xã Tân Hưng làm rõ”, ông Long trình bày.


Ông Nguyễn Đức Long (ảnh) cho rằng 115m2 đất đang tranh chấp được gia đình ông sử dụng ổn định từ sau năm 1975 đến nay

Liên quan đến nội dung khiếu nại của ông Long, ngày 23-4-2020, UBND huyện Bàu Bàng đã có Công văn số 1293/ UBND-NC về việc trả lời đơn của ông Nguyễn Đức Long. Ngày 7-5, Ban tiếp công dân UBND tỉnh đã chuyển đơn của ông Nguyễn Đức Long đến Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng xem xét, giải quyết và báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 9-6.

Báo Bình Dương sẽ tiếp tục thông tin của vụ việc khi có diễn biến mới.

T.QUANG - N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên