Họp Tiểu ban nội dung tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần 2 - Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 15-12-2016 | 16:20:56

(BDO) Chiều 15-12, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Tiểu ban nội dung tổ chức Festival Đờn ca tài tử (ĐCTT) quốc gia lần 2 - Bình Dương năm 2017.

Ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở VH-TT&DL báo cáo kết quả sơ tuyển tổng đạo diễn và kịch bản chương trình lễ khai mạc, lễ bế mạc Festival

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp

Tại cuộc họp, ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị tổ chức Festival và báo cáo kết quả sơ tuyển tổng đạo diễn và kịch bản chương trình lễ khai mạc, lễ bế mạc Festival. Sau khi Sở VH-TT&DL phát hành thông báo sơ tuyển tổng đạo diễn cho các hoạt động của Festival, đã có 4 đạo diễn tham gia gửi kịch bản sân khấu lễ khai mạc và 3 đạo diễn tham gia gửi kịch bản sân khấu lễ bế mạc. Qua xem xét các hồ sơ dự tuyển, Hội đồng chuyên môn Sở VH-TT&DL đã sơ tuyển được tổng đạo diễn lễ khai mạc và lễ bế mạc. Cuộc họp cũng đã lắng nghe ý kiến thảo luận của các thành viên trong Tiểu ban nội dung về các chương trình liên quan đến Festival, như: Không gian ĐCTT, Liên hoan nghệ thuật ĐCTT, thời gian, địa điểm và người chịu trách nhiệm từng nội dung cụ thể trong kế hoạch tổng thể Festival…

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất với việc tuyển chọn tổng đạo diễn cho Festival của Sở VH-TT&DL. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên trong tiểu ban cần nhanh chóng triển khai thực hiện các hoạt động chính cũng như các hoạt động bỗ trợ trong Festival, các nội dung chương trình cần bám sát chủ đề của Festival với quy mô cấp quốc gia, tạo ấn tượng với các tỉnh, thành bạn, góp phần bảo tồn và phát huy những giá trị của nghệ thuật ĐCTT trong tỉnh nói riêng và Nam bộ nói chung; Tiểu ban nội dung cần phối hợp với các tiểu ban khác để có thể làm tốt các nhiệm vụ được giao, chuẩn bị kỹ lưỡng các nội dung để tổ chức họp Ban tổ chức cấp quốc gia, họp báo thông tin về các hoạt động của Festival trong tháng 1-2017 tới.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên