Họp Tiểu ban Tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 04-09-2015 | 15:21:51

(BDO) Sáng 4-9, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tổ chức đại hội Đảng bộ tỉnh đã chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại cuộc họp, sau khi nghe Thường trực Tiểu ban Tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh báo cáo một số công việc đã thực hiện trong tháng 8 và phương hướng, nhiệm vụ trong tháng 9-2015, các thành viên của tiểu ban đã đóng góp nhiều ý kiến xung quanh các nội dung: Cơ sở vật chất phục vụ tổ chức đại hội và công tác bố trí ăn, nghỉ của đại biểu, khách mời; công tác chuẩn bị trang trí trong và ngoài hội trường, khẩu hiệu trong và ngoài hội trường; kế hoạch tuyên truyền, cổ động trước, trong và sau đại hội; kế hoạch tổ chức triển lãm về thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng và an ninh 5 năm 2011-2015; công tác phối hợp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trước, trong và sau đại hội…

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Cành yêu cầu các thành viên tiếp tục nghiên cứu nhằm hoàn chỉnh các nội dung, kế hoạch để thông qua Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng chí Phạm Văn Cành cũng lưu ý các thành viên của Tiểu ban Tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh thực hiện một số nội dung quan trọng trong tháng 9 và 10-2015 nhằm bảo đảm phục vụ tốt cho quá trình tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên