Họp tiểu ban tuyên truyền, Quảng bá Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II - Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 22-03-2017 | 18:41:17

(BDO) Chiều 22-3, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền - Quảng bá Festival Đờn ca tải tử Quốc gia lần thứ 2 - Bình Dương 2017 đã chủ trì cuộc họp tiểu Ban Tuyên truyền - Quảng bá.

Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền - Quảng bá Festival Đờn ca tải tử Quốc gia lần thứ 2 - Bình Dương 2017 chủ trì cuộc họp 

Tại cuộc họp, các thành viên tiểu ban đã góp ý bổ sung hoàn chỉnh nội dung dự thảo báo cáo tiến độ công tác tuyên truyền, quảng bá cùng kế hoạch tổ chức họp báo công bố chương trình Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II-Bình Dương năm 2017. Nhìn chung, các ngành có liên quan đã xây dựng kế hoạch và phối hợp tổ chức tốt công tác tuyên truyền, quảng bá, đặc biệt là công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các ngành, đoàn thể trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền hướng tới Festival trong đoàn viên, hội viên. Theo kế hoạch, buổi họp báo công bố chương trình Festival sẽ diễn ra vào ngày 27-3/-2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Kết luận cuộc họp, ông Lê Hữu Phước cơ bản thống nhất với các ý kiến góp ý của các thành viên và đề nghị Thường trực Tiểu Ban tổng hợp những ý kiến góp ý để hoàn chỉnh nội dung các dự thảo. Đồng thời, lưu ý các ngành về việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, nhất là công tác tuyên truyền cổ động trực quan tại các xã, phường, thị trấn, mở rộng thêm các hình thức tuyên truyền, quảng bá thông qua liên kết thông tin trên Website của các ngành, địa phương, kết nối mạng xã hội, tin nhắn điện thoại... để việc tuyên truyền, quảng bá đạt hiệu quả cao.

HOÀNG CHI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên