Ban tổ chức Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần 2 - Bình Dương năm 2017:

Họp Tiểu ban vận động tài trợ kinh phí phục vụ các hoạt động

Cập nhật: 05-01-2017 | 12:01:05

(BDO) Sáng 5-1, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Tiểu ban vận động tài trợ kinh phí phục vụ các hoạt động của Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần 2 - Bình Dương năm 2017.

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch báo cáo kế hoạch vận động tài trợ kinh phí phục vụ các hoạt động của Festival

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch đã thông qua kế hoạch vận động tài trợ kinh phí phục vụ các hoạt động của Festival, dự thảo hợp đồng tài trợ, quy chế tài trợ. Để góp phần tạo nên thành công của sự kiện quan trọng này thì nguồn kinh phí đóng vai trò rất lớn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay nguồn kinh phí phục vụ cho công tác này còn nhiều khó khăn, Ban Tổ chức Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ 2 - Bình Dương 2017 phải tăng cường vận động tài trợ cho các hoạt động, nhằm để giảm đến mức tối đa việc sử dụng ngân sách Nhà nước.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp 

Sau khi lắng nghe các ý kiến thảo luận của các đại biểu về hình thức vận động, đối tượng, phạm vi và thời gian vận động tài trợ kinh phí phục vụ các hoạt động của Festival, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch củng cố kế hoạch, quy chế cũng như các văn bản vận động tài trợ. Ngoài ra, các thành viên trong Tiểu ban vận động tài trợ cần xác định đối tượng để vận động tài trợ có hiệu quả. Việc tổ chức Festival lần này có ý nghĩa quan trọng cho tất cả các tỉnh, thành Nam Bộ nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng, nên cần sự hỗ trợ, góp sức của các tỉnh, thành phố, công dân trong và ngoài nước; các cấp, các ngành; các tổ chức, doanh nghiệp… Tuy nhiên, việc vận động kinh phí tài trợ từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp phải tuân thủ đúng quy chế, bảo đảm nguồn kinh phí được sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm và mang lại hiệu quả thiết thực.

Minh Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên