Horasis 2019: Diễn ra các phiên cập nhật và toàn thể

Cập nhật: 24-11-2019 | 15:26:47

(BDO) Chiều 24-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis - Bình Dương năm 2019 chính thức diễn ra với hàng loạt các phiên cập nhật và phiên toàn thể với các chủ đề quan trọng và ý nghĩa.

 

Phiên họp về chủ đề Xây dựng tương lai kỹ thuật số chia sẻ chiều 24-11 (Ảnh: Quốc Chiến)

Sự kiện Horasis do UBND tỉnh Bình Dương, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty Liên doanh VSIP và Horasis quốc tế phối hợp tổ chức. Theo Ban tổ chức, các phiên cập nhật và phiên toàn thể với các chủ đề quan trọng và ý nghĩa, gồm: Toàn cầu hóa thương mại; Xây dựng tương lai kỹ thuật số chia sẻ; Phân cụm để phát triển; Cạnh tranh trong thời đại mới; Thị trường vốn; Kinh tế chia sẻ châu Á; Đầu tư tác động; Blockchain châu Á; Đổi mới chủ nghĩa tư bản; Tư duy phân biệt; Châu Á trong quá trình chuyển đổi và Việt Nam tầm nhìn tiên phong. Các chủ đề này Horasis đặc biệt quan tâm sẽ mở ra cơ hội phát triển kinh tế trong thời kỳ công nghiệp 4.0.

Tại các phiên cập nhật và toàn thể, các đại biểu sẽ thảo luận, đưa ra những thực trạng và giải pháp hữu hiệu nhất để phát triển kinh tế, ổn định xã hội.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên