HP Việt Nam chọn nhà phân phối máy in A3 đa chức năng

Cập nhật: 31-10-2017 | 08:30:27

Công ty TNHH Quốc Tế Hà Việt là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm máy in A3 đa chức năng của HP tại thị trường Việt Nam.

Theo đại diện HP, hãng đã quyết định chọn Quốc Tế Hà Việt làm đối tác vì đây là một trong những công ty tin học hoạt động lâu năm trong lĩnh vực máy văn phòng và công nghệ thông tin. Với sự hợp tác này, HP sẽ đẩy mạnh và phát triển tập trung dòng sản phẩm máy in A3 đa chức năng tới các đối tượng khách hàng là tổ chức doanh nghiệp, tập đoàn, hệ thống trung tâm giáo dục… 

"Việc hợp tác này còn giúp chúng tôi tăng cường thêm khả năng mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ mới, tiên tiến nhất của hãng nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của người tiêu dùng", đại diện HP chia sẻ.

hp-viet-nam-chon-nha-phan-phoi-may-in-a3-da-chuc-nang

Công ty TNHH Quốc Tế Hà Việt sẽ phân phối các sản phẩm máy in A3 đa chức năng của HP tại thị trường Việt Nam. Ảnh: HP.

Bà Nguyễn Thị Hợi - Phó giám đốc Công ty TNHH Quốc Tế Hà Việt cho biết công ty sẽ phân phối danh mục đầy đủ của dòng máy in A3 đa chức năng bao gồm 3 dòng máy PageWide và 13 dòng máy LaserJet. Đây đều là những máy in tận dụng nền tảng điện toán đám mây mới có tên HP Smart Device Services (SDS). Dịch vụ này giúp tối ưu hóa thời gian hoạt động của thiết bị bằng cách tích hợp tính năng chẩn đoán nâng cao, xử lý sự cố thiết bị và khả năng khắc phục từ xa vào bộ công cụ MPS (dịch vụ quản lý in ấn) hàng đầu trong ngành mà các nhà phân phối HP đang sử dụng.

Các thiết bị HP PageWide Pro in màu tiết kiệm chi phí, đồng thời đem đến tốc độ in tốt. Các thiết bị đơn và đa chức năng có tốc độ in từ 35 trang đến 60 trang một phút, lên đến 80 trang một phút ở chế độ văn phòng thông thường. Công nghệ PageWide tiết kiệm năng lượng hơn, chỉ tiêu thụ một phần bảy năng lượng so với các máy in laser màu thông thường, đồng thời giảm thiểu đáng kể rác thải bao bì từ mực in và các vật tư tiêu hao dài hạn.

Thế hệ máy in A3 đa chức năng của HP tích hợp những tính năng bảo mật tiên tiến cần thiết để đối phó với các vụ tấn công an ninh mạng ngày càng gia tăng. Máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp của HP kết hợp bộ tính năng bảo mật toàn diện để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và tài liệu, áp dụng phương pháp bảo mật theo lớp nhằm chống lại các cuộc tấn công an ninh mạng tinh vi.

Với HP Sure Start, danh sách trắng và tính năng phát hiện xâm nhập trong thời gian máy hoạt động, máy in tích hợp các tính năng bảo mật quan trọng để tự động kích hoạt khởi động lại máy trong trường hợp xảy ra tấn công. Khi có tấn công nhằm vào BIOS, firmware hoặc bộ nhớ trong thời gian hoạt động, máy in có thể tạo ra cảnh báo theo định dạng syslog và thông báo cho các nhà quản lý CNTT thông qua các công cụ Hệ thống giám sát an toàn mạng (SIEM).

"Trải qua 22 năm hoạt động, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, mà còn mang đến cho khách hàng những hỗ trợ tốt nhất theo tiêu chuẩn của HP như dịch vụ tư vấn, dịch vụ sau bán hàng và bảo hành", bà Hợi nhấn mạnh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên