HSBC giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân

Cập nhật: 12-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (12-3), Ngân hàng HSBC Việt Nam chính thức thông báo giảm lãi suất các khoản vay dành cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam bao gồm: vay mua nhà để ở, vay thế chấp, và vay mua xe.

Theo đó, HSBC sẽ chính thức áp dụng mức lãi suất ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng lần đầu vay thế chấp với ngân hàng: 15,9% và mức lãi suất dài hạn tốt nhất dành cho khách hàng vay thế chấp là 18,9%. Lãi suất cho vay dài hạn dành cho tất cả các khách hàng cá nhân đã được giảm 2% trong vòng vài tuần vừa qua. Việc giảm lãi suất của HSBC lần này là minh chứng  các cam kết HSBC trong việc hỗ trợ khách hàng ổn định nhà ở và mua xe mới để nâng cao chất lượng cuộc sống; đồng thời ủng hộ các nỗ lực của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong việc giảm lạm phát và lãi suất vay tại Việt Nam.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên