Huấn luyện kỹ năng phòng chống bạo lực học đường cho học sinh

Cập nhật: 03-12-2018 | 11:07:54

(BDO) Sáng 3-12, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.TDM phối hợp với Bệnh viện Medic Bình Dương, CLB từ thiện Sen Vàng tổ chức chương trình huấn luyện một số kỹ năng phòng chống bạo lực học đường tại trường THCS Tương Bình Hiệp, TP.TDM.

Tại buổi huấn luyện, các võ sư đến từ Cung Văn hoá Lao Động TP.HCM đã thực nghiệm và huấn luyện cho các em học sinh, đặc biệt là các nữ sinh kỹ năng phòng vệ khi đi trên đường gặp tình huống nguy hiểm như cướp giật, bắt cóc...Các em cũng được hướng dẫn kỹ năng phòng chống bạo lực học đường khi gặp tình huống bị bạn bè bắt nạt, bạo lực... Hầu hết các em học sinh tại đây đều tỏ ra hào hứng, thích thú với chương trình trang bị kỹ năng phòng vệ thiết thực này.

Đại diện Bệnh viện Medic Bình Dương trao quà cho 10 trường hợp học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Bệnh viện Medic Bình Dương và CLB từ thiện Sen Vàng đã tặng quà cho 10 trường hợp học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên