Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa

Cập nhật: 24-11-2017 | 10:57:22

Ngày 22-11, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 phối hợp Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa đã tổ chức huấn luyện công tác PCCC cho hơn 100 cán bộ công nhân viên tại cơ sở.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đã phổ biến một số nội dung chính của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PC&CC, đặc biệt những điểm mới lưu ý như: Trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trong công tác PCCC; trách nhiệm tuyên truyền, chế độ, chính sách cho lực lượng PCCC cơ sở; hướng dẫn các kiến thức cơ bản về PCCC; quy trình cứu chữa một vụ cháy; hướng dẫn nhân viên cơ sở cách xử lý tình huống khi có cháy, nổ và thoát nạn một cách an toàn; cách sử dụng trang thiết bị chữa cháy tại chỗ; hướng dẫn cơ sở thực tập phương án chữa cháy tại chỗ.

Bên cạnh đó, lực lượng tham gia tập huấn còn được thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, động tác rải vòi, cuộn vòi cơ bản và các tư thế cầm lăng trong khi chữa cháy.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên