Hull City rớt hạng

Cập nhật: 25-05-2015 | 05:56:07

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Hull City.

Khuya 24-5, Hull City đã nhận chiếc vé còn lại xuống hạng sau trận hòa Manchester United (M.U) 0-0 trên sân nhà, đồng thời Newcastle thắng West Ham 2-0 ở lượt đấu cuối Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa bóng 2014-2015.

Buộc phải thắng để nuôi hi vọng trụ hạng, Hull City tràn đội hình lên tấn công ngay từ đầu và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự M.U. Tuy nhiên, với thực lực có hạn, các học trò HLV Steve Bruce đã không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Valdes dù tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Ba cơ hội rõ ràng nhất của Hull City được trao cho Ahmed Elmohamady, David Meyler và Nikica Jelavic nhưng cả ba đều không tận dụng được. Elmohamady (19’), Nikica Jelavic (73’) không đánh bại được thủ môn Valdes từ cự li gần, còn David Meyler vụng về đệm bóng lên trời từ cự li 10m trong tư thế không người kèm.

Hull City cũng đã hai lần đưa được bóng vào lưới M.U nhưng cả hai pha ghi bàn của David Meyler (18’) và Stephen Quinn (20’) đều không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Trong 20 phút cuối (cả giờ đấu thêm), M.U chỉ còn 10 trên sân (Marouane Fellaini nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Paul McShane ở phút 77) nhưng Hull City vẫn không tài nào đưa được bóng vào lưới thủ môn Valdes.

Hòa 0-0, Hull City giậm chân ở vị trí thứ 18 với 35 điểm. Tuy nhiên, cho dù có thắng M.U thì Hull vẫn rớt hạng bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Newcastle đã tự định đoạt số phận của họ bằng việc đánh bại West Ham 2-0 trên sân nhà để giành quyền trụ hạng với 39 điểm.

Bất ngờ lớn nhất ở lượt đấu cuối là việc Liverpool để thua đậm 1-6 trên sân đàn em Stoke City. Thua trận này, Liverpool (62 điểm) mất luôn vị trí thứ năm vào tay Tottenham (64 điểm) - đội bóng đã vượt qua Everton 1-0 trên sân khách nhờ pha ghi bàn của Harry Kane (25’).

Kết quả Premier League mùa giải 2014-2015:

Vô địch: Chelsea

Dự Champions League: Chelsea, Manchester City, Arsenal (vòng bảng), Manchester United (vòng play-off)

Dự Europa League: Tottenham, Liverpool.

Vua phá lưới: Sergio Aguero (Man City) - 26 bàn

Xuống hạng: Hull City, Burnley, QPR.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên