Hung thủ giết người trong lô cao su ra đầu thú

Cập nhật: 04-12-2014 | 19:42:35

(BDO) Ngày 4-12, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt tạm giam Nhâm Anh Kiệt (SN 1979, quê Sóc Trăng) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

Kiệt bị bắt tạm giữ về hành vi giết người.

 

Trước đó, Kiệt và chị Phạm Thị Xinh (SN 1976, quê Thanh Hóa) cùng làm chung tại Công ty chăn nuôi Trực Điền, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và chung sống với nhau như vợ chồng tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng từ năm 2007. Đến khoảng tháng 10-2014, chị Xinh nảy sinh tình cảm với anh Nguyễn Văn Thành (SN 1971, ngụ huyện Phú Giáo) cũng là người làm cùng công ty. Kiệt biết được mối quan hệ này nên xảy ra mâu thuẩn với chị Xinh.

Khoảng 17 giờ, ngày 26-10, anh Thành và chị Xinh rủ nhau đi chơi, Kiệt biết được nên chuẩn bị 1 cây búa đẻo và 1 dao Thái Lan với ý định giết anh Thành. Khoảng 19 giờ cùng ngày, khi anh Thành chở chị Xinh đi đến lô cao su thuộc khu vực ấp Hố Muôn, xã Lai Uyên thì Kiệt chặt đường chém, đâm anh Thành nhiều nhát dao khiến anh này gục chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Kiệt bỏ trốn đến nhiều nơi và đã ra đầu thú tại cơ quan Công an. Cơ quan điều tra  đã tiến hành truy tìm và thu giữ  hung khí liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên