Hung thủ giết người vứt xác phi tang ở nghĩa địa bị bắt

Cập nhật: 07-01-2015 | 19:44:46

Hai nghi can bị bắt giữ.

(BDO) Ngày 7-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP.TDM bắt giữ khẩn cấp các hung thủ giết người, cướp tài sản tại phường Tương Bình Hiệp xảy ra vào ngày 28-12-2014.

Qua thu thập các chứng cứ, cơ quan điều tra đã bắt giữ Lê Minh Triệu (SN 1990) Võ Hoàng Mai (SN 1995) cùng có HKTT tại TP.TDM. Theo cơ quan điều tra, các nghi can đều là đối tượng nghiện ma túy, không nghề nghiệp ổn định.

Để có tiền tiêu xài, chơi ma túy, vào ngày 28-12, Triệu và Mai bàn bạc với nhau cướp tài sản của chị Lý Thị Nhớ (thường gọi là Nhi, SN 1988, quê  Cà Mau) tạm trú tại phường Tương Bình Hiệp, TP.TDM.

Triệu là người yêu của chị Nhớ và biết nạn nhân có tài sản nên cả hai lên kế hoạch sát hại để cướp tài sản. Để thực hiện ý định nêu trên, Triệu và Mai chuẩn bị một con dao dài khoảng 20 cm rồi rủ chị Nhớ  đi chơi, sau đó đưa đến khu vực nghĩa địa thuộc khu 8, phường Tương Bình Hiệp, TP. TDM để tâm sự. Tại đây, Triệu và Mai đã ra tay sát hại chị Nhớ cướp 1 điện thoại di động, 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai bằng vàng và số tiền 630 ngàn đồng. Sau đó hai đối tượng này phi tang xác nạn nhân xuống một huyệt mộ bỏ hoang và đem bán số tài sản cướp được lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, chiều 3-1, tại khu vực Triệu và Mai phi tang xác nạn nhân xảy ra vụ cháy cỏ. Nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát PCCC TP.TDM đã đến chữa cháy và phát hiện thi thể nạn nhân.

DUY KHANG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên