Hung thủ sát hại tình địch trong vườn cao su ra đầu thú

Cập nhật: 10-12-2014 | 10:18:14

♦ Bắt giữ hai đối tượng giết người, hiếp dâm

Đối tượng Nhâm Anh Kiệt

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt tạm giam Nhâm Anh Kiệt (SN 1979, quê Sóc Trăng) để điều tra, làm rõ hành vi giết người. Thông tin ban đầu được biết, Kiệt và chị Phạm Thị X. (SN 1976, quê Thanh Hóa) cùng làm chung công ty tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và chung sống với nhau như vợ chồng. Khoảng tháng 10-2014, nghi ngờ chị X. nảy sinh tình cảm với anh Nguyễn Văn T. (SN 1971, ngụ huyện Phú Giáo) nên Kiệt quyết trả thù. Khoảng 17 giờ ngày 26-10, anh T. và chị X. rủ nhau đi chơi. Kiệt biết được nên chuẩn bị một cây búa đẽo và một dao Thái Lan với ý định giết anh T. Khoảng 19 giờ cùng ngày, khi anh T. chở chị X. đi đến lô cao su thuộc khu vực xã Lai Uyên thì bị Kiệt chặt đường chém, đâm anh T. nhiều nhát khiến anh này tử vong.

Gây án xong Kiệt bỏ trốn đến nhiều nơi và mới đây đã ra đầu thú tại cơ quan công an. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra.

♦ Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã bắt được hai nghi can Đặng Minh Khánh (SN 1996) và Nguyễn Kim Tài (SN 1993, cùng quê Đồng Tháp) liên quan vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra vào ngày 29-10 tại phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An.

Tại cơ quan công an, Khánh và Tài đều khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tối 29-10, biết chị P.T.H. (SN 1992, quê Sóc Trăng) đang buồn chuyện tình cảm nên nhóm Huỳnh Cường (SN 1997, quê Phú Yên), Khánh và Tài rủ chị đến khu vực vắng, thuộc phường Tân Đông Hiệp ăn nhậu. Đến 23 giờ cùng ngày, thấy chị H. đã say, các đối tượng trên kéo chị H. sâu trong nghĩa địa khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó cướp điện thoại di động cùng một số tài sản khác. Sợ nạn nhân tố cáo nên Cường và Khánh đã dùng dây thắt lưng siết cổ, dùng đá đập vào đầu nạn nhân đến bất tỉnh. Sau khi bị đánh và siết cổ, chị H. ngất xỉu. Tưởng nạn nhân đã chết nên cả nhóm rời khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận tin báo của bị hại, khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ, Công an TX.Dĩ An đã xác định đối tượng Huỳnh Cường có liên quan đến vụ án và tiến hành bắt giữ. Riêng Khánh và Tài bỏ trốn về quê cho đến khi bị bắt.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên