Hướng dẫn, giải quyết các thủ tục thành lập cụm công nghiệp

Cập nhật: 12-09-2020 | 04:01:51

 Theo Sở Công thương, trong tháng 8-2020, Sở đã chủ trì tổ chức họp các sở, ban, ngành có liên quan lấy ý kiến chuyên ngành về đấu giá, đấu thầu để tiến hành thủ tục thành lập cụm công nghiệp, đồng thời báo cáo Cục Công thương địa phương hiện trạng và định hướng phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn.

Trong tháng 8-2020, sở cũng đã giải quyết kiến nghị của Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng, UBND huyện Phú Giáo về thành lập các cụm công nghiệp mới trên địa bàn huyện. Sở cũng đã có văn bản đôn đốc Công ty TNHH Tốt I và Công ty GENIMEX thực hiện theo biên bản làm việc về việc xử lý cụm công nghiệp trên 75ha (lần 2) và làm việc với Công ty TNHH Nội thất gỗ Phú Đỉnh, chủ đầu tư cụm công nghiệp Thanh An (Dầu Tiếng) về tình hình khắc phục theo kết luận của Thanh tra tỉnh.

TIỂU MY  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên