Chia sẻ bài viết lên facebook

Hướng dẫn khai báo y tế qua mã QR code

Cập nhật: 21-07-2021 | 08:31:53

Bước 1: Truy cập vào chợ ứng dụng Google Play (Android) /App Store (IOS) để tìm và tải các ứng dụng với tên “Vietnam Health Declaration” “Ncovi”, “BluZone” cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động.

Bước 2: Thực hiện cập nhật chính xác thông tin số điện thoại di động để nhận mã xác thực (OTP) và truy cập hệ thống.

Bước 3: Chọn chức năng “Khai báo y tế” để cập nhật các thông tin cần thiết theo mẫu của Bộ Y tế ban hành và kích “Gửi thông tin”.

Bước 4: Sau khi hoàn thiện gửi thông tin, hệ thống sẽ tự động trả lại một mã QR-Code cho người dân thực hiện quét mã QR-Code khi đến/đi (Check in/Check out) tại các nơi yêu cầu.

Lưu ý: Người dân chỉ phải thực hiện quét mã QR-Code khi đến làm việc “Check in”, khi rời cơ quan chỉ cần ấn nút “Check out” trên điện thoại. Nếu không có điện thoại thông minh người dân có thể thực hiện “Khai báo y tế” bằng cách truy cập đường dẫn https://tokhaiyte.vn trên máy tính có kết nối internet.

Chia sẻ bài viết
Tags
QR code

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên