Hướng dẫn kỹ năng phòng chống đuối nước cho học sinh

Cập nhật: 20-04-2021 | 09:26:42

Sáng 18-4, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07), Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về PCCC, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho hơn 200 cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Vĩnh Tân (TX.Tân Uyên).


Các chiến sĩ Phòng PC07 tuyên truyền kiến thức PCCC đến học sinh trường THCS Vĩnh Tân

Tại đây, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Phòng PC07 đã tuyên truyền đến các em những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC và CNCH gắn với thực tế hoạt động hàng ngày; tuyên truyền cho các em học sinh những kiến thức cơ bản, những kỹ năng về phòng chống đuối nước và lồng ghép các tai nạn thương tích học đường khác; giới thiệu một số trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho công tác chữa cháy và CNCH; trang bị, hướng dẫn cho giáo viên và các em học sinh những kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với độ tuổi khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Dịp này, các đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở PC07 cũng phát cẩm nang tuyên truyền về PCCC đến giáo viên, học sinh nhà trường.

Được biết, kế hoạch được triển khai nhằm tuyên truyền, trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC, công tác CNCH, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước. Từ đó, giúp các em nâng cao ý thức cảnh giác trong hoạt động thường ngày, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn, sự cố về cháy, nổ liên quan đến trẻ em và môi trường học đường.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên