Hướng dẫn việc rà soát, chuẩn hóa, công bố, công khai TTHC

Cập nhật: 08-02-2018 | 09:12:16

 Ngày 6-2, Phòng Kiểm soát TTHC, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức buổi hướng dẫn việc rà soát, chuẩn hóa, công bố, công khai TTHC cho cán bộ đầu mối các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố. Nội dung là triển khai các văn bản, quy định mới về rà soát, chuẩn hóa, công bố, công khai TTHC cho cán bộ đầu mối các cấp.

Thông qua buổi hướng dẫn này, cán bộ đầu mối các cấp sẽ nắm rõ việc rà soát, đánh giá sự phù hợp của TTHC và các quy định liên quan đến TTHC với yêu cầu triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến nhằm tạo cơ sở hoàn thiện quy định TTHC và lựa chọn TTHC để xây dựng lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến khả thi, hiệu quả. Việc rà soát, đánh giá tập trung vào 2 nội dung: Sự phù hợp của nội dung quy định TTHC với yêu cầu, tiêu chuẩn thực hiện dịch vụ công trực tuyến theo các mức độ và tính hiệu quả của việc xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên