Hướng dẫn xét nghiệm Covid-19 cho người có nhu cầu xuất cảnh

Cập nhật: 23-09-2020 | 08:35:44

Để tạo điều kiện cho người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương hoặc người Việt Nam ở Bình Dương có nhu cầu được cấp giấy xác nhận không dương tính với Covid-19, Sở Y tế đã có công văn đề nghị các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh hướng dẫn các tổ chức, công ty, doanh nghiệp làm xét nghiệm Covid-19.

Theo đó, những trường hợp người Việt Nam đi lao động ở nước ngoài có yêu cầu được cấp giấy xác nhận không dương tính với Covid-19 thì tổ chức, đơn vị đưa người Việt Nam đi lao động ở nước ngoài lập danh sách cụ thể, chủ động liên hệ với các cơ sở xét nghiệm Covid-19 được Bộ Y tế cấp phép để được hướng dẫn. Các cơ sở xét nghiệm và cấp giấy xác nhận dương tính nếu có kết quả xét nghiệm dương tính thì lập tức thực hiện ngay các biện pháp cách ly y tế, giám sát và báo cáo cấp có thẩm quyền để triển khai biện pháp phòng, chống dịch bệnh đúng theo quy định của Bộ Y tế.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên