Người ứng cử có đủ trình độ, năng lực, đáp ứng nhiệm vụ của một đại biểu dân cử

Cập nhật: 09-05-2021 | 15:27:57

(BDO) Sáng 9-5, tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử đối với 5 đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV ở Đơn vị bầu cử số 1 và 8 đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 1.

Ông Trần Văn Nam trình bày chương trình hành động tại hội nghị tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe Ủy ban MTTQVN tỉnh thông qua tóm tắt tiểu sử của người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, mỗi người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình, cử tri phường Hiệp Thành bày tỏ sự tin tưởng, đặt niềm tin vào những người ứng cử. Cử tri cho rằng, những người ứng cử có trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu của đại biểu dân cử. Đồng thời, cử tri mong muốn những người ứng cử dù có trúng cử hay không thì vẫn phát huy tốt hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình trong công tác chuyên môn; tôn trọng, lắng nghe ý kiến của người dân...  

Ông Trần Văn Nam trao đổi với cử tri 

Kiểm tra y tế bảo đảm công tác phòng chống dịch tại buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri xem danh sách và tiểu sử người ứng cử niêm yết tại phường Hiệp Thành

Cử tri phát biểu ý kiến và kỳ vọng với những người ứng cử

Thay mặt những người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương và cử tri đã tạo điều kiện cho những người ứng cử được gặp gỡ, tiếp xúc, trình bày chương trình hành động của mình. Cảm ơn cử tri đã đặt niềm tin trọn vẹn vào những người ứng cử. Với tư cách là một người cán bộ, người lãnh đạo, người được nhân dân tín nhiệm thì dù có trúng cử hay không, những người ứng cử cũng làm tốt nhiệm vụ của mình, thực hiện lời hứa với cử tri. Riêng bản thân ông sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp, gửi gắm của cử tri để bổ sung vào chương trình hành động của mình, có nhiều giải pháp để góp phần xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại. Đồng thời quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa để nâng cao đời sống của nhân dân.

*Chiều 9-5, 5 người ứng cử ĐBQH khóa XV ở Đơn vị bầu cử số 1 và 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 1 đã có buổi tiếp xúc với cử tri các phường Phú Cường, Phú Thọ và Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một).

Thay mặt các ứng cử, ông Trần Văn Nam phát biểu cám ơn sự đóng góp ý kiến của cử tri 

Cử tri phường Phú Cường bày tỏ ý kiến tại buổi tiếp xúc 

Bảo đảm công tác phòng chống dịch tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ sự đồng tình với chương trình hành động của những người ứng cử. Chương trình đã thể hiện rõ mong muốn được cống hiến, đóng góp công sức cho sự phát triển kinh tế - xã hội- quốc phòng an ninh, an sinh xã hội ở địa phương của người ứng cử. Cử tri mong muốn với cương vị của mình, từng ứng cử sẽ phát huy hết trách nhiệm của mình đối với nhân dân, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển, bảo đảm an sinh - xã hội. Đặc biệt quan tâm đến vấn đề của địa phương như: phòng, chống hiệu quả dịch bệnh Covid - 19; đẩy nhanh các dự án quy hoạch treo; xây dựng công viên, vườn hoa... 

Thu Thảo-Quốc Chiến 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên