Hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2016

Cập nhật: 12-03-2016 | 08:51:16

Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2016, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn dự kiến phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức chương trình hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2016 vào khoảng thời gian từ 18 đến 21 giờ 30 phút ngày 19-3-2016 (thứ bảy). Trong đó, thời gian tắt đèn từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 19-3 tại ngã 6 Bình Dương, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Chương trình truyền thông hưởng ứng chiến dịch sẽ có các nội dung như: Diễu hành xe đạp hoa, đạp xe tuyên truyền khu vực nội ô TP.Thủ Dầu Một và các huyện, thị; dán poster, phát tờ rơi tuyên truyền về ý nghĩa của chiến dịch “Giờ Trái đất”; phát các sticker mang thông điệp kêu gọi tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng; tổ chức các đội tình nguyện xanh ra quân vận động doanh nghiệp và người dân hưởng ứng tắt các thiết bị điện không cần thiết trong suốt thời gian diễn ra chương trình; chương trình “25 giây tắt máy xe” kêu gọi người dân thực hiện tắt máy xe khi chờ đèn đỏ từ 25 giây trở lên tại các giao lộ trọng điểm trên địa bàn.

Ban tổ chức cũng sẽ phát động và hướng dẫn tham gia cuộc thi “Sức sống mới từ sản phẩm tái chế” từ các vật dụng, chất thải công nghiệp và dân dụng như: Pallet, vỏxe, chai lọ… để tiến hành hội thu và trao giải trong Ngày Môi trường thế giới (5-6-2016); tổchức lễ và ngày hội thanh niên hưởng ứng chiến dịch với chương trình chụp ảnh và ghép ảnh với biểu tượng “Giờ Trái đất”; in tranh dấu vân tay thể hiện cam kết hưởng ứng chiến dịch; nhảy flashmob, dân vũ, văn nghệ tuyên truyền về môi trường, biểu diễn nghệ thuật đường phố (patin, xe đạp…), hóa trang, làm sản phẩm tái chế, giao lưu văn nghệ acoustic, giao lưu với đại sứ môi trường,…

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên