Hưởng ứng cuộc thi “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sĩ hải quân”

Cập nhật: 14-03-2015 | 07:50:43

Hưởng ứng cuộc thi “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sĩ hải quân” của Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai đến các huyện, thị, thành đoàn và phát động trong đoàn viên thanh niên của tỉnh tham gia. Bài dự thi gửi về Tỉnh đoàn trước ngày 10-4-2015. Sau đó sẽ chọn ra ít nhất 10 bài xuất sắc để trao giải và tham gia vòng chung khảo cuộc thi cấp Trung ương.

Thông qua cuộc thi sẽ tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và mọi tầng lớp nhân dân về truyền thống 60 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân nhân dân Việt Nam anh hùng và hình ảnh chiến sĩ hải quân, góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

N .Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên