Hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết năm 2017

Cập nhật: 25-04-2017 | 21:14:04

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết năm 2017, Sở Y tế vừa chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, Bệnh viện Đa khoa Cao su Dầu Tiếng và các cơ sở y tế ngoài công lập trên địa bàn tỉnh khẩn trương tham mưu xây dựng và triển khai kế hoạch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, Zika và tay chân miệng tại địa phương.

Sở Y tế yêu cầu các đơn vị tham mưu lãnh đạo địa phương huy động chính quyền, ban ngành, đoàn thể và người dân tích cực triển khai các hoạt động thiết thực phòng chống các bệnh trên, đặc biệt là trong tháng cao điểm (tháng 5 và 6-2017) nhằm hướng tới Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết lần thứ 7 (ngày 15-6-2017). Song song đó, cần tăng cường truyền thông, quảng bá các hoạt động phòng chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh do vi rút Zika, bệnh tay chân miệng đang được triển khai tại địa phương đến người dân bằng nhiều hình thức nhằm thu hút sự quan tâm, ủng hộ của dư luận, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và cộng đồng…

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên