Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5-6: “Hãy bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất” 

Cập nhật: 31-05-2015 | 17:02:26

(BDO) Sáng 31-5, tại khuôn viên Trung tâm thương mại Becamex, tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ mitting kỷ niệm Ngày môi trường thế giới 5-6. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh trao giải môi trường xanh năm 2015 cho 14 cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp

Tại lễ mitting đã diễn ra nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa như: Đi bộ đồng hành của hơn 2.500 cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên và người dân; hoạt động thu gom đồ cũ đổi lấy quà; hướng dẫn làm và sử dụng đồ tái chế…

Phát biểu tại lể mitting, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, “Đến năm 2050, dân số thế giới sẽ đạt mốc 9,6 tỷ người, chúng ta sẽ cần tới 3 Trái đất mới có thể đáp ứng được thói quen tiêu dùng truyền thống, vấn đề ô nhiễm môi trường sẽ trở thành vấn nạn toàn cầu. Vì vậy, mỗi chúng ta, từ cán bộ công chức, đến các bạn đoàn viên thanh niên, các em học sinh và toàn thể người dân, mỗi người hãy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giảm thiểu chất thải thực phẩm, giảm thiểu tác động môi trường bằng những hành động nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày.

Dịp này, UBND tỉnh Bình Dương đã trao giải môi trường xanh năm 2015 cho 14 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vì đã có nhiều hành động cụ thể trong giữ gìn môi trường sống hằng ngày bằng những việc làm đơn giản, thiết thực nhất.

P.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên