Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới bằng những việc làm thiết thực

Cập nhật: 05-06-2021 | 14:49:09

(BDO) Sáng 5 - 6, các cơ sở Đoàn ở TP.Thủ Dầu Một đã đồng loạt ra quân tổ chức các hoạt động vì một đô thị xanh năm 2021 nhằm hưởng ứng Ngày Ngày môi trường thế giới (5 - 6).

  Đoàn viên thanh niên phường Tương Bình Hiệp ra quân trồng cây dầu trên địa bàn

Theo đó, Phường đoàn Tương Bình Hiệp phối hợp với UBND phường đã đăng cai tổ chức lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác cấp thành phố. Tham gia chương trình, các đoàn viên thanh niên đã trồng 600 cây dầu trên địa bàn thành phố. 

Cùng với đó, các cơ sở Đoàn đã ra quân thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường như: Khánh thành công trình thanh niên thay áo mới cho bức tường cũ; dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường thanh niên, công viên thanh niên, Đài liệt sĩ phường; cạo xóa bảng quảng cáo, rao vặt trái quy định; tuyên truyền người dân phòng chống Covid - 19, cài đặt ứng dụng Bluezone…

Đoàn viên thanh niên xóa bảng quảng cáo sai quy định

Phường đoàn Phú Tân khánh thành công trình thanh niên “Thay áo mới cho bức tường cũ”

Các hoạt động nói trên giúp nâng cao nhận thức, hành vi của đoàn viên thanh niên và người dân trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn mỹ quan đô thị sáng – xanh – sạch – đẹp, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một chung tay xây dựng văn minh đô thị”….

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên