Hướng về ngày hội của tuổi trẻ

Cập nhật: 11-09-2017 | 08:37:58

Trong tuần này, một sự kiện chính trị mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng của tuổi trẻ địa phương sẽ được tổ chức, đó là Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022. Theo kế hoạch, đại hội sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 12 đến 14-9. Trước thềm ngày hội lớn, tuổi trẻ khắp nơi trong tỉnh đang hướng đến đại hội với nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi và những kỳ vọng lớn lao.

Thực hiện Chỉ thị số 06-CT/TW ngày 25-8-2016 của Ban Bí thư về lãnh đạo Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022; được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban Bí thư Trung ương Đoàn và sự chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022 đã bảo đảm đúng tiến độ và yêu cầu. Đến nay, dự thảo báo cáo chính trị, công tác nhân sự, chương trình đại hội đã được thông qua, công tác hậu cần, kỹ thuật… đã hoàn tất, bảo đảm cho đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Song song với công tác chuẩn bị, công tác tuyên truyền về Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022 cũng đã được chú trọng, nhằm phát đi những nội dung thông điệp mạnh mẽ về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội, cũng nhưng đánh giá lại những thành tựu trong nhiệm kỳ qua của tuổi trẻ Bình Dương. Các hoạt động tuyên truyền còn đặc biệt nhấn mạnh đến những phong trào, công trình, phần việc tiêu biểu, ghi dấu ấn sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giải quyết những việc mới, việc khó của tuổi trẻ địa phương nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tỉnh.

Thời gian diễn ra đại hội đang đến rất gần. Tuổi trẻ khắp nơi trong tỉnh đang nô nức hướng về đại hội bằng những công trình, phần việc mang ý nghĩa cụ thể, thiết thực cùng với nhiều kỳ vọng, hoài bão lớn lao. Bởi Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022 là một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, là diễn đàn thể hiện tinh thần dân chủ, đổi mới của tuổi trẻ địa phương. Đại hội cũng sẽ là dịp để tuổi trẻ trong tỉnh đánh giá lại kết quả nhiệm kỳ qua, nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, năng lực và trình độ chuyên môn, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, hiện đại.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên