GIAO HỮU BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ, OLYMPIC VIỆT NAM - OLYMPIC INDONESIA:

Huy Toàn giúp ĐTVN đánh bại Indonesia

Cập nhật: 10-03-2015 | 10:45:40

Tối qua (9-3), trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Olympic Việt Nam (OVN) đã có trận đấu giao hữu quốc tế cùng đội tuyển Olympic Indonesia (OID) nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2016 sẽ diễn ra tại Malaysia.

Sau 45 phút đầu tiên không có tỉ số, trận cầu rất được chờ đợi giữa 2 đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á đã trở nên hấp dẫn, khi HLV hai đội tung những quân bài chiến lược của mình vào sân, tạo nên thế trận và cục diện hoàn toàn khác. Chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, OVN đã đưa ra lời cảnh báo với pha đánh đầu cận thành của Huy Toàn vọt xà trong gang tấc. Sau đó, HLV T.Miura tiếp tục có những điều chỉnh nhân sự khá hiệu quả. Và bộ đôi mới vào sân là Hùng Dũng, Hữu Dũng đã phối hợp ăn ý để mang đến đường chuyền như đặt cho Huy Toàn lướt xuống đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn đội bạn. Bàn thắng duy nhất của Huy Toàn ở phút 74 đã mang về chiến thắng với tỉ số khít khao 1-0 cho ĐTVN.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên