Huyện Bắc Tân Uyên: Bảo vệ 20 điểm khai thác khoáng sản

Cập nhật: 13-10-2016 | 08:54:14

Hiện nay, trên đa bn huyện Bắc Tân Uyên vẫn còn 20 điểm hoạt động khai thác khoáng sản với tổng diện tích 612,51 ha. Hầu hết hot động khai thác khong sn chyếu tập trung vo việc khai thác khong sn lm vật liệu xây dựng với một sốsn phẩm như: Đxây dựng, st gch ngi, ct xây dựng, kaolin. Ngoài ra, huyện còn có 16 bến thủy nội địa được cấp phép hoạt động với tổng diện tích 49.460m2 nằm dọc theo tuyến sông Đồng Nai, nhằm phục vụ cho việc bốc xếp đá xây dựng xuống xà lan chuyên dụng.

Sau quá trình gim st khu vực tổ chức khai thác khoáng sản cho thấy, hiện trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên chưa có các biểu hiện tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh, chất lượng nước xung quanh khu vực khai thác tương đối tốt, chưa có dấu hiệu bị ô nhiễm cng như cdấu hiệu tác động xấu đến môi trường.

K.HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên