Huyện đoàn Bàu Bàng: Ký kết nghĩa với Đồn biên phòng Tà Nốt

Cập nhật: 11-10-2016 | 10:10:39

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổchức ký kết nghĩa với Đồn biên phòng Tà Nốt, tỉnh Bình Phước. Nội dung ký kết gồm phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của 2 đơn vị; đẩy mạnh công tác vận động ĐVTN tham gia xây dựng nền biên phòng toàn dân vững chắc, phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới”; phối hợp đẩy mạnh các phong trào “Hướng về biên giới”; tham gia vận động xây dựng “Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới”, “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới”; giúp đỡ đồng bào biên giới khó khăn; phát huy mối quan hệ mật thiết, máu thịt và đoàn kết quân dân, hậu phương với tiền tuyến

Dịp này, 2 đơn vị đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu bóng đá, bóng chuyền, giới thiệu về tình hình hoạt động của các đơn vị. Huyện đoàn Bàu Bàng cũng đã đến thăm và tặng 5 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 5 gia đình cóhoàn cảnh khó khăn tại vùng biên.

HỮU HOÀNG - NGUYÊN VỸ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên