Huyện đoàn Bàu Bàng: Sơ kết công tác Đoàn vàphong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu

Cập nhật: 14-08-2017 | 09:13:38

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng còn lại của năm 2017.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Huyện đoàn đã lãnh đạo các chi đoàn trực thuộc tổ chức thành công Đại hội Đoàn cơ sở và tổchức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bàu Bàng lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022. Các cấp bộ Đoàn, Hội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phù hợp với tình hình thực tế, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. Đặc biệt là các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, các phong trào xây dựng nông thôn mới, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, bảo vệ môi trường; đồng hành với thanh niên... 100% cơ sở Đoàn tổ chức phát động Tháng thanh niên; đồng loạt tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”.

Trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện sẽ tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền nghị quyết của Đảng, Đoàn các cấp; Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội; triển khai các công trình, phần việc thanh niên, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới…

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên