Huyện Bắc Tân Uyên: Bảo đảm chỉ tiêu giao quân năm 2021

Cập nhật: 16-02-2021 | 20:05:40

Thực hiện tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Bắc Tân Uyên bảo đảm chỉ tiêu giao quân của toàn huyện là 95 thanh niên nhập ngũ tại các đơn vị quân đội và 15 thanh niên nghĩa vụ công an.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã và đang tích cực phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể huyện tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục, đặc biệt là tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015, giáo dục lòng yêu nước và truyền thống cách mạng địa phương. Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện cũng tham mưu Thường trực Huyện ủy, UBND huyện làm tốt công tác kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cho công dân trúng tuyển và thân nhân vào khu hội trại và lễ giao nhận quân; tập trung thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội...

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên