Huyện Bắc Tân Uyên: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ phục vụ tốt nhân dân

Cập nhật: 22-05-2014 | 00:00:00

Từ khi chia tách huyện đến nay, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã quan tâm bố trí nơi làm việc thuận lợi cho cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ để phục vụ tốt nhu cầu của người dân.

Ghi nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của UBND huyện Bắc Tân Uyên cho thấy, người dân đến liên hệ làm thủ tục hồ sơ đã được cán bộ ở đây giải quyết nhanh chóng. Bà Nguyễn Thị Ánh, ngụ xã Đất Cuốc, cho biết sau khi chia tách huyện, người dân đến liên hệ làm thủ tục hành chính ở đây gần hơn và được giải quyết nhanh gọn. “Tôi cũng chia sẻ với những khó khăn ban đầu của huyện về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ khi huyện mới thành lập. Việc huyện làm được như thế này rồi tôi tin tới đây huyện sẽ còn làm tốt hơn cho dân”, bà Ánh nói.

Sau khi chia tách huyện và chính thức đi vào hoạt động (ngày 1-4-2014), chính quyền huyện Bắc Tân Uyên đã nhanh chóng xây dựng, củng cố bộ máy hành chính, nhất là bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thuộc UBND huyện. Ông Nguyễn Ngọc Hiệp, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên, cho biết từ đầu tháng 4-2014 đến nay, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ UBND huyện đã nhanh chóng phục vụ người dân làm thủ tục hồ sơ liên quan đến đất đai, môi trường theo cơ chế một cửa liên thông cấp huyện. Đến nay, nơi tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ đã hoạt động ổn định. UBND huyện đã chỉ đạo cho cán bộ phụ trách giải quyết nhanh hồ sơ cho người dân.

Ông Hiệp cho biết thêm, để tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách hành chính (CCHC), trong thời gian tới, UBND huyện sẽ chú trọng công tác sắp xếp, ổn định đội ngũ cán bộ. Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm cán bộ, công chức trong CCHC phục vụ người dân, các cấp ủy Đảng, chính quyền sẽ quan tâm nhiều hơn nữa việc quán triệt đến từng cán bộ, đảng viên tự giác học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với nâng cao vai trò phục vụ nhân dân, trọng dân, gần dân, hiểu dân; đồng thời tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức nhằm đáp ứng tốt nhu cầu nhiệm vụ được giao.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên