Huyện Bắc Tân Uyên: Giá trị sản xuất các ngành tiếp tục tăng

Cập nhật: 03-08-2021 | 08:42:49

 Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong những tháng đầu năm 2021, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, tuy nhiên giá trị sản xuất trên các lĩnh vực kinh tế vẫn tăng khá.

Theo đó, giá trị sản xuất ngành công nghiệp ước thực hiện trong tháng 7 đạt 396 tỷ đồng, lũy kế 7 tháng đầu năm là 2.813 tỷ đồng, tăng 12,12% so cùng kỳ và đạt 59,52% kế hoạch năm. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ 373 tỷ đồng, tăng 11,75% so cùng kỳ và đạt 57,35% so kế hoạch năm. Trong thời gian tới, huyện tiếp tục thực hiện mục tiêu kép, vừa duy trì hoạt động sản xuất, vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19; tiến hành kiểm tra tình hình hoạt động của các doanh nghiệp theo phương án “3 tại chỗ” nhằm kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị của doanh nghiệp để kịp thời phối hợp giải quyết...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên