Huyện Bắc Tân Uyên: Khai mạc hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang

Cập nhật: 11-05-2016 | 07:33:19

Nhằm đánh giá kết quả giáo dục chính trị, huấn luyện chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện, qua đó làm cơ sở cho việc tổ chức rút kinh nghiệm trong công tác huấn luyện chiến đấu và đề ra phương hướng xây dựng kế hoạch nhiệm vụ huấn luyện trong thời gian tới, sáng 10-5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức khai mạc hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang huyện năm 2016.

Tham gia hội thao có gần 300 vận động viên của 10 xã và 2 nông trường cao su trên địa bàn huyện. Hội thao diễn ra trong 2 ngày 10 và 11-5 với các nội dung: thi vấn đáp chính trị; điều lệnh đội ngũ; bắn nỏ; võ chiến thuật dân quân tự vệ, kỹ thuật chiến đấu bộ binh; kỹ thuật mắc tăng võng có con lăng, 5 kỹ thuật băng bó cấp cứu và kỹ thuật tháo; ba môn thể thao quân sự phối hợp bắn súng CKC, chạy vũ trang 3.000m, ném lựu đạn xa trúng hướng. Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu để tổ chức huấn luyện nâng cao sẵn sàng tham gia hội thao cấp trên trong thời gian tới.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên