Huyện Bắc Tân Uyên: Khánh thành Đài tưởng niệm Liệt sĩ huyện

Cập nhật: 22-12-2020 | 14:38:19

(BDO) Sáng 22-12, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ khánh thành Đài tưởng niệm Liệt sĩ huyện. 

Công trình do UBND huyện làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Đầu tư phát triển hạ tầng Tân Thành thi công. Công trình có phạm vi xây dựng hơn 15.000 m2, tại ấp Tân Lợi, xã Đất Cuốc, với tổng kinh phí xây dựng 25 tỷ đồng. Công trình có các hạng mục như: Đền thờ, đài tưởng niệm, khối nhà truyền thống, nhà thờ, văn bia ghi danh, hồ sen, khu mộ liệt sĩ và các hạng mục phụ trợ khác… 


Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên cắt băng khánh thành Đài tưởng niệm Liệt sĩ huyện

Đài tưởng niệm Liệt sĩ huyện được khánh thành không chỉ là biểu tượng tinh thần dân tộc với khát khao hòa bình, là công trình văn hóa tâm linh ghi công tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ mà còn là nơi giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc, nhất là giáo dục thế hệ trẻ lòng biết ơn sâu sắc sự hy sinh của các thế hệ cha anh.

Sau khi cắt băng khánh thành, lãnh đạo huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn, cán bộ, đoàn viên và nhân dân  trên địa bàn đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm, nhà truyền thống, bia ghi danh và các phần mộ liệt sĩ. 

Như Ý - Minh Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên