Huyện Bắc Tân Uyên: Người dân cung cấp nhiều nguồn tin giúp phá án

Cập nhật: 16-05-2019 | 08:46:14

 Công an huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức sơ kết công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm của quý I-2019.

Trong quý I-2019, lực lượng Công an huyện đã phát hiện 17 vụ vi phạm về trật tự xã hội, đã điều tra làm rõ 15 vụ, lập hồ sơ xử lý 35 đối tượng; phát hiện và xử lý 6 vụ, với 12 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy; phát hiện và xử lý 4 vụ, 4 đối tượng vi phạm pháp luật về kinh tế, xử phạt vi phạm hành chính 1 vụ với số tiền 37,5 triệu đồng; phát hiện 3 vụ, với 33 đối tượng cờ bạc, đã xử phạt vi phạm hành chính 2 vụ, với 20 đối tượng, đang xác minh xử lý 1 vụ, với 13 đối tượng.

Ngoài ra, qua công tác tuần tra vũ trang, lực lượng công an cũng đã phát hiện, xử lý 7 vụ, với 25 đối tượng vi phạm pháp luật, giải tán 33 nhóm với 183 thanh thiếu niên tụ tập về khuya.

Công an huyện đã chỉ đạo quyết liệt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; tiếp tục củng cố và duy trì hoạt động của các mô hình quần chúng tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại cơ sở. Ngoài ra, công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, quần chúng nhân dân đã cung cấp 21 nguồn tin có giá trị giúp lực lượng công an điều tra làm rõ, bắt xử lý 24 đối tượng phạm tội các loại.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên