Huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động giới thiệu sách phục vụ nhân dân

Cập nhật: 19-11-2020 | 07:40:29

 UBND huyện Bắc Tân Uyên cho biết từ đầu năm đến nay, huyện đã tổ chức hơn 10 hội thi vẽ tranh “Mừng Đảng - Mừng xuân”, “Tuyên truyền giới thiệu sách và tuổi thơ”… thu hút nhiều em thiếu nhi và học sinh tham gia, tạo không khí vui tươi, phẩn khởi, phục vụ tốt nhân dân đến tham quan và tìm hiểu.

Bên cạnh đó, Thư viện huyện hiện nay có hơn 19.000 đầu sách, báo các loại. Ngoài việc thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình tổ chức hoạt động của bưu điện văn hóa xã, thư viện các trường học trên địa bàn, Thư viện huyện cũng đã tiến hành cài đặt phần mềm quản lý thư viện, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý sách, báo phục vụ độc giả tại địa phương; liên tục bổ sung nhiều đầu sách mới với nhiều lĩnh vực như: Văn hóa, sức khỏe, đời sống và pháp luật… nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên