Huyện Bắc Tân Uyên: Phấn đấu phát triển dịch vụ từ 14 - 16%

Cập nhật: 24-03-2015 | 09:04:00

Đây là mục tiêu tăng trưởng thương mại - dịch vụ được đưa ra trong Chương trình hành động của Huyện ủy Bắc Tân Uyên về việc phát triển công nghiệp - dịch vụ theo hướng tập trung bền vững giai đoạn 2014-2015. Để thực hiện chương trình này, UBND huyện Bắc Tân Uyên sẽ tập trung đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các hoạt động thương mại - dịch vụ, tiếp tục thực hiện theo quy hoạch về phát triển thương mại - dịch vụ trên địa bàn huyện, tăng cường xã hội hóa trong xây dựng mới, nâng cấp và cải tạo các chợ địa phương…

Ngoài ra, huyện cũng sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về sản xuất, vận chuyển, buôn bán hàng hóa giả, kém chất lượng, thực phẩm không bảo đảm vệ sinh an toàn; tiếp tục triển khai thực hiện chương trình bình ổn giá, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn; kiểm tra, rà soát về thủ tục, tiến độ đầu tư, tình hình hoạt động của các Khu du lịch sinh thái trên địa bàn huyện để kịp thời hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp.

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên