Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức Diễn đàn ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 23-10-2018 | 09:07:06

Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên vừa phối hợp cùng Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện tổ chức Diễn đàn ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2018.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã nghe đại diện ngành y tế huyện báo cáo tóm tắt công tác y tế của huyện 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2018; báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của nhân dân cho ngành y tế thông qua việc phát phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân do Ban Dân vận và ngành y tế huyện tổ chức. Theo đó, có 426 phiếu đánh giá/500 phiếu tham khảo phát ra liên quan đến một số vấn đề như dịch vụ khám chữa bệnh; công tác thông tin và thủ tục hành chính; cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ; thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế; kết quả cung cấp dịch vụ và chi phí khám bệnh, chữa bệnh. Qua khảo sát, tỷ lệ hài lòng của người dân ở các lĩnh vực đa số đạt trên 70% trở lên.

Tại diễn đàn, người dân đã đóng góp một số ý kiến liên quan đến công tác khám chữa bệnh vào ngày cuối tuần, công tác bảo đảm thuốc phục vụ nhu cầu chữa bệnh của người dân... Qua các ý kiến đóng góp của người dân, đại diện lãnh đạo ngành y tế huyện đã tiếp thu, giải trình một số ý kiến để người dân đồng thuận, hài lòng với ngành y tế.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên