Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hội nghị giao ban Thường trực HĐND huyện, xã và Đại biểu HĐND huyện

Cập nhật: 07-10-2015 | 14:41:25

(BDO) Sáng 7-10, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị giao ban Thường trực HĐND huyện, Thường trực HĐND xã và Đại biểu HĐND huyện quý III năm 2015 nhằm đánh giá tình hình hoạt động HĐND huyện, xã 9 tháng qua và triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2015.

Trong 9 tháng qua, hoạt động của HĐND huyện tiếp tục nâng cao hiệu quả, tổ chức thực hiện đảm bảo theo quy chế, chương trình kế hoạch, các mặt hoạt động luôn đi vào trọng tâm; chế độ giao ban hội ý giữa Thường trực HĐND, 2 ban và các tổ đại biểu, hoạt động giám sát được duy trì thường xuyên, hiệu quả. Trong 9 tháng qua Thường trực HĐND và 2 ban HĐND huyện đã tổ chức 3 kỳ họp, các kỳ họp được tổ chức đúng luật định, đảm bảo nội dung, chất lượng tổ chức 8 cuộc giám sát chuyên đề; thực hiện tốt công tác tiếp dân, theo dõi đôn đốc việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân; tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với 967 cử tri 10 xã trên địa bàn huyện trước và sau các kỳ họp. Đối với HĐND các xã đã phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ theo quy định; tổ chức kỳ họp giữa năm đúng luật định, đúng thời gian, đảm bảo chất lượng nội dung theo chương trình; việc bầu cử bổ sung các chức danh lãnh đạo HĐND-UBND diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 9 tháng và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2015; thông qua kế hoạch tổng kết hoạt động HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016…

Minh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên