Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức ký cam kết, tập huấn công tác PCCC, cứu hộ

Cập nhật: 25-07-2016 | 10:05:03

UBND huyện Bắc Tân Uyên và Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 vừa khai giảng lớp tập huấn về PCCC và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng dân quân tự vệ, công an xã cùng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức xã, lực lượng giáo viên trên địa bàn. Lớp học chia làm 4 đợt, quy tụ trên 750 học viên. Mỗi đợt học trong 2 ngày với lý thuyết và thực hành, nhằm trang bị kiến thức PCCC và cứu nạn cứu hộ như: Sử dụng trang thiết bị chữa cháy tại chỗ, kỹ năng thoát nạn, cứu người trong đám cháy; phối hợp chữa cháy và xử lý tình huống cháy nổ…

Ngoài ra học viên còn được trang bị hệ thống lý thuyết như Luật Phòng cháy và chữa cháy. Kết thúc chương trình học viên phải vượt qua kỳ kiểm tra thực tế và trắc nghiệm để được cấp giấy chứng nhận đã qua huấn luyện PCCC theo quy định. Ngay sau lễ khai giảng chủ tịch UBND các xã, thị trấn cùng trưởng các cơ quan, ban ngành, trường học trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC trên địa bàn, cơ quan, đơn vị quản lý.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên