Huyện Bắc Tân Uyên:Triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2021

Cập nhật: 15-04-2021 | 18:23:19

(BDO) Ngày 15-4, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021.

Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên trao giấy khen cho các tập thể

Trong năm 2020, công tác giáo dục quốc phòng và an ninh luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy, UBND huyện, cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện. Trong năm, toàn huyện đã tổ chức được 50 lớp cập nhật, bồi dưỡng, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh. Bên cạnh đó, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã chỉ đạo 3 trường THPT trên địa bàn huyện tổ chức giảng dạy môn học giáo dục quốc phòng và an ninh cho 1.313 học sinh bảo đảm theo chương trình phân phối quy định; đồng thời thực hiện 50 chương trình quốc phòng - an ninh tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh…

Năm 2021, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện tốt các chỉ thị, nghị định, các văn bản liên quan đến công tác giáo dục quốc phòng và an ninh; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng; tham mưu tổ chức tốt các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh…

Dịp này, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 12 tập thể, 20 cá nhân vì có thành tích tiêu biểu trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2020.

N.Ý- M.Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên