Huyện Bắc Tân Uyên: Triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện cho đảng viên, công chức, viên chức khối cơ quan

Cập nhật: 29-10-2015 | 08:49:32

 Ngày 28-10, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 cho hơn 300 đảng viên, công chức, viên chức khối cơ quan huyện.

Tại hội nghị, đảng viên, công chức, viên chức được nghe thông báo tóm tắt kết quả Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020; triển khai, phân tích, đánh giá những mặt làm được, những hạn chế trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội qua hơn một năm thành lập huyện của bộ máy chính quyền và nhân dân huyện nhà; đánh giá, phân tích những thuận lợi, khó khăn của huyện trong nhiệm kỳ tới; triển khai, quán triệt những mục tiêu, chủ trương, giải pháp, cũng như phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên đề ra trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Qua đó, giúp đảng viên, công chức, viên chức khối cơ quan huyện nắm chắc những nội dung cơ bản của nghị quyết để thực hiện và tuyên truyền trong nhân dân cùng thực hiện thắng lợi nghị quyết đề ra.

MINH HẢI - CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên